Làm Tủ Bếp Hết Bao Nhiêu Tiền?

Qúy khách có nhu cầu làm nội thất bếp và muốn biết giá làm tủ bếp hết bao nhiêu tiền? Việc cân nhắc chọn loại gỗ chất lượng phù hợp với tài chính của anh/chị. Cũng như tìm nơi nào để chọn mặt gửi niềm tin để nhận về chất lượng cũng là một vấn đề hết sức nhức đầu. Vì thế đây  là một bài viết sẽ giải quyết hết những muộn phiền trên quý anh chị.  Nam Việt kính chúc anh chị sẽ có được một căn bếp đẹp như ý nhé!

tu bep chu L mau trang go acrylic an cuong

Tham khảo thiết kế của một mẫu tủ bếp từ chất liệu gỗ MDF kháng ẩm phủ Acrylic dáng L đẹp sang trọng.

Vậy làm tủ bếp hết bao nhiêu tiền thì sẽ phụ thuộc vào những yếu tố nào?

Yếu tố kích thước thi công tủ hết bao nhiêu gỗ

Thông thường khi tính giá làm tủ gỗ người ta hay tính kích thước thi công là chiều dài của tủ trước. Nếu kích thước càng lớn thì tốn càng nhiều gỗ, tất nhiên giá càng cao. Đơn vị tính là mét dài, viết tắt là md. Lượng gỗ sử dụng tính cho cả tủ trên và tủ dưới nhân với đơn giá.

Ngoài ra, nếu cùng một kích thước nhưng sử dụng loại gỗ khác nhau thì giá thành cũng không giống nhau. Và giá thành thi công tủ bếp hết bao nhiêu cũng sẽ xét đến yếu tố thứ 2.

Chất liệu cốt gỗ thi công

Gỗ dùng thi công nội thất bếp sẽ có 2 chất liệu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp.

– Đối với gỗ nhiên thì thường sử dụng các loại như gỗ Sồi, gỗ Gõ Đỏ, gỗ Dái Ngựa, gỗ Căm Xe, gỗ Tần Bì… Đây là một trong những loại gỗ quý hiếm, bóng đẹp, siêu bền nên giá thành rất cao.

Báo giá thi công tue bếp gỗ sồi

Một mẫu tủ bếp chữ L làm bằng chất liệu gỗ sồi đẹp. Kích thước nhỏ vừa đủ sử dụng cho gia đình nhỏ, nhưng khá đầy đủ và tiện nghi.

 

=> Có thể bạn quan tâm: Những mẫu tủ bếp đẹp làm từ gỗ tự nhiên 

– Đối với gỗ công nghiệp thường sử dụng cốt gỗ tự vụn gỗ tự nhiên, trộn với các loại keo và nguyên liệu theo tỷ lệ phù hợp. Sau đó chúng được ép thật chặt bằng máy móc tạo thành những tấm ván gỗ. Hiện nay cốt gỗ có rất nhiều loại. Nhưng đa phần nhu cầu sử dụng cốt gỗ MDF kháng ẩm là cao nhất. Vì chúng chống được ẩm mốc, kháng mối mọt cắn phá, chịu được lực và bền hơn các cốt gỗ thường còn lại.

Vật liệu bề mặt cũng ảnh hưởng đến giá thành làm tủ bếp

Để tăng tính thẩm mỹ cũng như tăng độ bền cho sản phẩm gỗ công nghiệp, người ta thường chọn cốt gỗ MDF bề mặt phủ melamine, laminate hoặc acrylic. Tùy vào từng vật liệu bề mặt này mà công dụng cũng như giá thành cũng khác nhau.

+ Melamine: đa dạng về màu sắc cũng như vân gỗ, bề mặt nhẵn. Nếu quý khách yêu thích màu tủ của căn bếp nhà mình có màu sắc giống vân gỗ tự nhiên mà giá cả phải chăng. Thì đây là một lựa chọn tốt nhất. Với giá chỉ từ 2.300.000đ/md.

+ Laminate: loại này mang đến cảm giác giả giống gỗ tự nhiên thật nhất trong các loại. Bề mặt vân gỗ sần lên rất có cảm giác như thân cây. Màu sắc gỗ cũng mang đến phong cách bán cổ điển nhiều hơn. Bảng màu thiên về vân gỗ màu nâu tối hoặc nâu cánh giác là chủ yếu. Gía vật liệu này ở tầm trung, chỉ từ 2.600.000đ/md.

+ Acrylic: đa phần sẽ là loại bóng gương. Đặc điểm nhận dạng rất dễ và khác biệt với các loại trên. Những ai yêu chuộng tông màu trơn trẻ trung tươi sáng hoặc gam màu trơn sang trọng thì nên chọn vật liệu này. Ưu điểm nổi bậc của nó chính là bề mặt rất bền, hạn chế được trầy xước, dễ dàng vệ sinh. Và là loại vật liệu bền, thời gian sử dụng được lâu nhất trong các loại gỗ công nghiệp. Tất nhiên giá sẽ nhỉnh hơn, từ 2.800.000đ/md.

tu-bep-go-laminate-2

Đây là một mẫu tủ bếp gỗ Laminate tông xám đậm đẹp sang trọng cuốn hút. Bạn có muốn sở hữu một chiếc tủ bếp giống như vậy?

 

=> Tham khảo thêm: Thiết kế tủ bếp gỗ công nghiệp đẹp

 

Mặt bàn đá và kính ốp bếp

– Mặt đá là đá hoa cương nhân tạo với màu sắc hoa văn rất đẹp và đa dạng. Đây là điểm mà đá tự nhiên khó có được. Chúng được tạo thành từ 90% bột thạch anh trộn với các nguyên liệu phù hợp. Tạo nên bề mặt đá vô cùng rắn chắc, không hề bị trầy xước. Đặc tính sản phẩm không bị rỗng bên trong nên rất bên nhưng giá cả lại rẻ hơn đá tự nhiên rất nhiều.

– Kính ốp bếp thường là kính cường lực rất đa dạng về màu sắc cũng như hoa văn. Nó giúp cho căn bếp thêm sắc màu tươi mới, trẻ trung. Đôi khi sẽ là sang trọng, quý phái, đặc biệt.

Phụ kiện đi kèm với tủ bếp

Có rất nhiều phụ kiện inox đi kèm giúp cho việc cất trữ đồ đạc được ngăn nắp, gọn gàng hơn. Ví dụ như: Kệ đựng gia vị Eurogold, giá úp chén dĩa, up dao kéo, nồi xoong, thùng đựng gạo…

Tùy vào chất liệu inox tốt hoặc cao cấp hơn mà giá thành cũng có độ chênh khác nhau.

=> Chọn mua phụ kiện inox đẹp dành cho tủ bếp tại:   Noithatnamviet.vn

Nơi thi công tủ bếp giá tốt

bảng giá gỗ thi công tủ bếp nam việt

Bảng giá thi công từng loại gỗ tại nội thất Nam Việt.

Qúy khách hàng lưu ý giúp chúng tôi là bảng giá trên chỉ là bảng giá tham khảo áp dụng tại công ty nội thất Nam Việt. Vì mỗi nơi có mỗi mức giá khác nhau. Nam Việt luôn tự tin là nơi có bảng giá tốt dành cho khách hàng chọn thi công nội thất tại công ty chúng tôi.

– Công ty Nam Việt là đối tác chính của công ty gỗ An Cường, luôn nhập số lượng lớn nên có giá siêu tốt.

– Là xưởng trực tiếp thiết kế và sản xuất, thi công trọn gói từ A-Z tận nhà khách hàng.

– Cam kết chất lượng bằng văn bản hợp đồng.

– Chế độ bảo hành và hậu mãi dài lâu.

– Miễn phí tư vấn thiết kế, đo đạc, vận chuyển và lắp đặt tận nhà của khách hàng nội thành Hồ Chí Minh. Qúy khách ở tỉnh vui lòng liên hệ để nhận được ưu đãi tốt nhất.

=> Hotline tư vấn thiết kế và thi công tủ bếp: 0918 880 481

Hoặc mời quý khách ghé tham quan trực tiếp xưởng thi công của chúng tôi tại địa chỉ:  21/28 đường Nguyễn Thị Sáng, xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

 

Nội thất Nam Việt kiến tạo không gian bếp gia đình Việt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

CÔNG TY THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT NAM VIỆT

Xưởng sản xuất: 21/28 , Nguyễn Thị Sáng, Ấp 6 , Xã Đông Thạnh, Huyện Hóc Môn, TP. HCM

E-Mail: tubepnamviet@gmail.com

Điện thoại: 0918 880 481


Notice: Array to string conversion in /home/tubep/web/tubepnamviet.com/public_html/wp-includes/taxonomy.php on line 1055